Quy trình sản xuất nhôm định hình

Quý khách hàng đã biết nhiều đến ưu điểm cũng như các ứng dụng phổ biến của Nhôm đinh hình trong đời sống cũng như trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Tuy nhiên cách để tạo ra thanh nhôm định hình như thế nào thì không phải ai cũng biết. Để hiểu hơn về quá trình tạo ra các thanh nhôm định hình với nhiều dạng khách nhau quý khách hãy theo dõi những thông tin mà công ty Anttek chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.



Nhập nguyên liệu

Nguyên liệu chúng tôi nhắc đến ở đấy chính là phôi nhôm hay còn gọi là thỏi nhôm thô.
Phân tích thành phần nguyên liệu

Phôi nhôm hiện tại được nhập về chủ yếu là nhôm hợp kim, có nghĩa là nhôm có chứa nhiều các tạp chất khác nhau chứ không phải là nhôm nguyên chất. Đối với những phôi nhôm đạt đúng tiêu chuẩn sẽ được cho vào lò nung ở nhiệt độ cao nhắm làm nóng chảy nguyên liệu.


Đúc tiếp nguyên liệu

Sau khi nhôm được nung nấu và chuyển sang dạng lỏng sẽ tăng nhiệt độ lò để nhôm đạt đến độ sôi, ở quá trình này các thành phần khác ngoài nhôm sẽ quyết định nhôm thành phẩm sẽ thuộc dạng nhôm nào. Sau khi nhôm dạng lỏng đã sôi lên sẽ được rót vào khuôn để tạo thành phôi nhôm dạng Billet hay còn được gọi là phôi Billet.


Ép khuôn nhôm định hình

Sau quá trình xử lý nhiên liệu và tạo nên phôi Billet ở bước 3 thì nhôm sẽ được cắt ra thành các đoạn tiêu chuẩn. Các đoạn phôi tiêu chuẩn này sẽ được gia nhiệt làm mềm phôi sau đó được ép thành ở các khuôn đã thiết kế để tạo thành nhôm định vuông, nhôm định hình tròn hay nhôm định hình dạng tấm.
Xử lý độ cứng

Sau quá trình ép khuôn nhôm định hình thành nhiều dạng khác nhau thì các thanh nhôm sẽ được làm mát bằng nước dung môi rồi mới đưaa vào lò hấp nhiệt để tạo nên độ cứng cần thiết cho các thanh nhôm định hình.


Test thành phẩm và xử lý bề mặt

Sau khi xử lý độ cứng các kỹ sư sẽ bắt đầu kiểm tra xem các thanh nhôm nào đạt tiêu chuẩn bằng các tính năng vật lý khác nhau như về độ uốn dẻo, độ cứng và độ kéo dãn của nhôm.Quy trình sản xuất nhôm định hình

Đối với những thanh nhôm định hình đạt yêu cầu sẽ được sử lý bề mặt như sơn tĩnh điện, sơn màu, sơn vân gỗ….

Hy vọng những thông tin mà công ty Anttek chúng tôi đã chia sẻ sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về quy trình sản xuất ra các thanh nhôm định hình hiện nay.

Nhận xét

  1. The cost and high quality of manufactured elements rely on the accuracy and velocity at which they’re produced. Industrial Red Sweater manufacturing makes use of plastic injection molding to maintain materials prices down while maintaining the capability for high-level manufacturing. The key concept is accuracy, especially for industries that require intricate or complex elements. Specialty tool holders While commonplace collet chucks are glorious clamping selections for many purposes, there are heat shrink and hydro tool holder options for extra specialized purposes. Heat shrink tool holders are useful in excessive velocity machining operations and don't use a collet system as the tool shank is mounted straight into the warmth shrink chuck.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá kệ khung nhôm định hình

Nhôm định hình và các phụ kiện cần thiết